เสาเข็มเจาะ

 

เสาเข็มเจาะ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 35 40 50 และ 60 cm. ราคาถูก คุณภาพได้มาตรฐาน

  ในปัจจุบันนี้การใช้งานเสาเข็มเจาะในงานฐานรากนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง เนื่องจากเสาเข็มเจาะนั้นตอบสนองความต้องการของวิศวกรผู้ออกแบบได้อย่างมาก และด้วยเหตุนี้เองทำให้เกิดบริษัทเสาเข็มเจาะหรือผู้รับเหมาทำเสาเข็มเจาะรายย่อยอื่นๆที่ไม่มีความรู้ หรือประสบการณ์ด้านการทำเสาเข็มเจาะอย่างเเท้จริง เกิดขึ้นมาในวงการก่อสร้างจำนวนมาก เราได้คำนึงถึงความมีมาตรฐานและความรับผิดชอบนี้ จึงได้รวมกลุ่มวิศวกรที่มีประสบการณ์และเข้าใจอย่างแท้จริงในการทำเสาเข็มเจาะ และได้ก่อตั้ง บริษัท เพาเวอร์ไพล์ จำกัด ขึ้นมา และในปัจจุบันก็ได้เป็นที่ยอมรับในวงการก่อสร้างและเสาเข็มเจาะ ว่าเราคือบริษัทผู้ทำเสาเข็มเจาะที่สามารถทำงานได้ตามคุณภาพและมาตรฐาน รวดเร็ว ราคาย่อมเยาและเป็นธรรม


  โดยขนาดของเสาเข็มเจาะที่จะใช้นั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น ค่าการรับแรงของดินบริเวณนั้น , ขนาดของอาคาร , การรับน้ำหนักของอาคาร ฯลฯ และความลึกของเสาเข็มเจาะนั้นขึ้นอยู่กับระดับชั้นดินและชั้นทรายในแต่ละพี้นที่ เราจึงจำเป็นต้องมีวิศวกรเพื่อคำนวณหาการใช้เสาเข็มเจาะที่ถูกต้องตามหลักวิศวกรรม

  เรายินดีบริการให้ข้อมูลและรับปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับงานเสาเข็มไมโครไพล์และเสาเข็มเจาะ และรับประเมินราคางานเสาเข็มไมโครไพล์และงานเสาเข็มเจาะโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ตัวอย่างผลงาน รับทำเสาเข็มเจาะ ให้กับหน่วยงานที่ต้องการมาตรฐานสูง

เสาเข็มเจาะ โชคชัยสเต็กเฮ้าส์ รังสิต ปทุมธานี        เสาเข็มเจาะ บริษัท เฮเฟเล่ประเทศไทย จำกัด

เสาเข็มเจาะ โรงงานอาซาฮี          เสาเข็มเจาะ มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์


เสาเข็มเจาะ กันยงอีเลคทริก          เสาเข็มเจาะ โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์บางนา

บริษัท เพาเวอร์ไพล์ จำกัด

เสาเข็มเจาะ ขนาด 35 40 50 60 ซม. คุณภาพดี ราคาถูก ได้มาตรฐาน

ติดต่อ-สอบถามได้ที่

086-339-6266 คุณกั๊ก

LINE ID : kuk0863396266 หรือคลิก เสาเข็มเจาะ 35 40 50 60 ราคาถูก

 

Email : powerpile66@gmail.com

หรือกรอกแบบฟอร์มติดต่อด้านล่าง

แบบฟอร์มติดต่อกลับ